Tôn trọng quyền cá nhân của khách hàng.
Đối tác PHẢI giữ bí mật tất cả thông tin cá nhân (ví dụ: tên, số điện thoại di động và địa chỉ) thuộc của khách hàng khi nhận chuyến xe. Việc thu thập, sử dụng hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân của khách hàng đều bị nghiêm cấm. Đối tác có trách nhiệm tuân thủ luật pháp và quy định về quyền riêng tư nếu sử dụng máy ảnh/quay phim cá nhân trên xe.
Không phân biệt khách hàng.
Không nên từ chối cung cấp dịch vụ hoặc đưa ra nhận xét xúc phạm bất cứ ai như phân biệt chủng tộc, tôn giáo, quốc tịch, khuyết tật, giới tính, tuổi tác hoặc bất kỳ đặc điểm nào khác.
Hãy công bằng với khách hàng.
Không hủy chuyến với lý do không hợp lý hoặc nhượng lại chuyến xe cho người khác. Không thu quá cước hoặc di chuyển trên tuyến đường dài hơn cần thiết. Giảm giá đúng theo mã khuyến mãi khách hàng đã sử dụng. Không ép buộc khách hàng đi chung với người hoặc động vật khác trên xe. Hãy đợi khách hàng trong khoảng thời gian hợp lý.
Hành xử đúng mực với khách hàng.
Luôn hành xử đúng mực và chu đáo. Mặc đồng phục JUMP theo quy định. Hãy lịch sự trong việc giao tiếp với người khách hàng và chấp nhận các yêu cầu hợp lý từ khách hàng như điều chỉnh điều hòa hoặc radio và hỗ trợ hành khách mang hành lý khi được yêu cầu. Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và không có mùi khó chịu khi hoạt động.
Đảm bảo trải nghiệm liền mạch.
Liên hệ và chờ đợi khách hàng tại điểm đón và trả khách hàng tại điểm đến đã chọn. Xác nhận thông tin khách hàng, tuyến đường trước khi chở khách. Chỉ hoàn thành chuyến xe sau khi hành khách đã xuống xe hoặc sau khi đơn hàng đã được giao. Không yêu cầu hành khách đi chuyến xe ngoài ứng dụng JUMP hoặc đề xuất các ứng dụng đặt xe khác. Không làm hư, xáo trộn thức ăn hoặc các kiện hàng của bạn và đảm bảo chúng được lưu trữ trong các túi giao hàng thích hợp.
Trong những trường hợp khẩn cấp…
Luôn luôn gọi cho cơ quan chức năng trước. Khi tất cả các bên đều an toàn và cơ quan chức năng đã được thông báo, hãy liên hệ với JUMP để cung cấp thông tin sự việc.