Vi-vu
JUMP

Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

Là đối tác JUMP, quý đối tác cam kết hoàn tất các chuyến xe đã nhận và chỉ hủy chuyến trong trường hợp khẩn cấp hoặc bất khả kháng.

Nếu quý đối tác do bất cẩn thao tác bấm hoàn thành chuyến xe và không thể liên hệ để đón khách, đối tác có thể liên hệ với tổng đài để được hỗ trợ liên hệ với khách hàng đón khách nhanh chóng.

Mong đối tác lưu ý chỉ điền thông tin báo cáo chuyến xe có tình trạng là HOÀN THÀNH/COMPLETED trên ứng dụng nhưng đối tác không gặp khách hàng hoặc không chở khách được vì lý do bất khả kháng.

Với báo cáo về chuyến xe đã bấm hoàn thành nhưng không chở khách, JUMP sẽ có thêm thông tin đối chiếu nếu hệ thống định vị toàn cầu kiểm tra được các chuyến xe có lộ trình bất thường. Ngoài ra, nếu chuyến xe thanh toán bằng JUMP hoặc áp dụng mã khuyến mãi thì sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng và chất lượng dịch vụ chung của JUMP, nên báo cáo là cơ sở để JUMP nhanh chóng hỗ trợ khách hàng và có thể xem xét hoàn phí sử dụng ứng dụng theo đúng quy định của JUMP (đối tác vui lòng ghi rõ trong phần Mô tả bên dưới).

Chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của quý đối tác. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với quý đối tác!

Hotline liên hệ tổng đài: 0929 697 699

Hoặc gửi mail hỗ trợ đến: support@jumpeats.com


Nhận hỗ trợ trong ứng dụng
Chỉ cần vào phần Trợ giúp trong ứng dụng.
Theo dõi JUMP trên Telegram
Nhận thông tin mới nhất trên ứng dụng hoặc tweet cho chúng tôi bất kỳ câu hỏi nào bạn gặp phải.