Vi-vu
JUMP

Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

Nếu bạn không thể mở ứng dụng, ứng dụng bị treo, thoát ra đột ngột hoặc xuất hiện thông báo lỗi, bạn có thể thực hiện những bước sau.

  1. Kiểm tra kết nối mạng
  • Mở trình duyệt internet và thử truy cập trang www.google.com và chọn “Go”. Nếu không thể truy cập được, bạn có thể đang gặp vấn đề về kết nối mạng. Bạn có thể kiểm tra hướng dẫn sử dụng thiết bị của mình hoặc nhà mạng để khôi phục lại kết nối trước khi thử mở lại ứng dụng JUMP.
  1. Kiểm tra Cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng

    Hệ điều hành AndroidMở Cài đặt, tìm Cập nhật phần mềm và chọn Cập nhật. Thao tác này sẽ giúp bạn tìm ra phiên bản ứng dụng hiện tại của bạn và cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất dành cho hệ điều hành Android của ứng dụng theo yêu cầu. Mở kho ứng dụng Google và chọn Ứng dụng và trò chơi, nếu ứng dụng JUMP hiện có bản cập nhật mới thì chọn vào Cập nhật.Hệ điều hành iOSMở Cài đặt chung trong phần Cài đặt, tìm Cập nhật phần mềm và chọn Cập nhật. Nếu ứng dụng JUMP hiện có bản cập nhật mới thì chọn vào Cập nhật.
  2. Khởi động lại ứng dụng

    Hệ điều hành AndroidChọn nút thể hiện các Ứng dụng đang mở, tìm ứng dụng JUMP và thao tác quét ứng dụng qua bên cạnh của thiết bị để tắt ứng dụng và sau đó mở lại ứng dụng.Hệ điều hành iOSBấm 2 lần vào nút Home và tìm ứng dụng JUMP sau đó quét lên trên để tắt ứng dụng và sau đó mở lại ứng dụng.

    Bạn cũng có thể thử khởi động lại điện thoại nếu bước tắt các ứng dụng đang chạy không hiệu quả.

  3. Cài đặt lại ứng dụng

    Hệ điều hành AndroidMở Google Play, tìm ứng dụng JUMP và chọn vào ứng dụng. Chọn Gỡ cài đặt và đợi thao tác hoàn tất. Sau khi thực hiện xong, chọn Cài đặt và mở ứng dụng sau khi cài đặt hoàn tất.Hệ điều hành iOSChọn và giữ biểu tượng JUMP đến khi có nút X xuất hiện bên góc trái màn hình. Bấm X để xóa ứng dụng sau đó vào App store, tìm JUMP và cài đặt lại. Mở lại ứng dụng sau khi cài đặt hoàn tất.

Trong trường hợp bạn đã thử các bước hướng dẫn trên nhưng ứng dụng vẫn không khắc phục được lỗi, vui lòng thông báo đến JUMP để được hỗ trợ kịp thời.

*Vui lòng đính kèm hình chụp màn hình lỗi trên ứng dụng để JUMP có thể hỗ trợ kiểm tra nhanh chóng hơn.

Gửi email về trung tâm để được hỗ trợ nhanh: support@jumpeats.com


Nhận hỗ trợ trong ứng dụng
Chỉ cần vào phần Trợ giúp trong ứng dụng.
Theo dõi JUMP trên Telegram
Nhận thông tin mới nhất trên ứng dụng hoặc tweet cho chúng tôi bất kỳ câu hỏi nào bạn gặp phải.