Tuân thủ Pháp luật và các Quy định
Chính phủ và các cơ quan quản lý địa phương yêu cầu Đối tác tuân thủ tất cả các luật, quy tắc và quy định hiện hành, bao gồm, nhưng không giới hạn đối với các luật và quy định về thực phẩm, lao động, sức khỏe, an toàn và môi trường.
Là Đối tác thương của JUMP, chúng tôi yêu cầu bạn phải có giấy phép hoạt động hợp lệ và các loại giấy phép khác theo yêu cầu của các cơ quan có liên quan. Chúng tôi yêu cầu Đối tác phải cập nhật và/hoặc gửi lại tài liệu mới khi tài liệu cũ/đã đăng ký hết hạn hoặc bị thu hồi. JUMP có quyền được yêu cầu thông tin cập nhật và khắc phục ngay các vấn đề nếu Đối tác không cung cấp đủ hoặc từ chối thực hiện.
Các hoạt động có tính chất hình sự, bao gồm (nhưng không giới hạn) việc bán hàng hóa bất hợp pháp, bị cấm hoặc bị kiểm soát, lừa đảo, tấn công, quấy rối hoặc lạm dụng dưới bất kỳ hình thức nào, sẽ không được chấp nhận. Chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với các cơ quan thực thi pháp luật khi được gọi để làm như vậy để điều tra vấn đề.
Vi phạm QTUX
Là một ứng dụng phục vụ nhu cầu hàng ngày của người dùng, đảm bảo an toàn và bảo mật cho Khách hàng và Đối tác trong mọi trải nghiệm là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
JUMP sẽ xử lý nghiêm các vi phạm Bộ QTUX này. Chúng tôi có những giới hạn liên quan đến các vấn đề chất lượng cao để duy trì các tiêu chuẩn của nền tảng của chúng tôi. Không đáp ứng các yêu cầu và vi phạm các giới hạn này có thể dẫn đến đình chỉ hoặc chấm dứt quyền truy cập của Khách hàng vào Nhà hàng của Đối tác nền tảng JUMP. JUMP có thể, nhưng không có nghĩa vụ phải thông báo cho Đối tác trước khi chấm dứt việc sử dụng ứng dụng và dịch vụ của JUMP.
Chúng tôi khuyến khích các Đối tác thông báo cho JUMP ngay lập tức về bất kỳ vi phạm luật pháp và quy định hiện hành nào có thể ảnh hưởng đến khả năng cung cấp dịch vụ của mình.
Nếu Đối tác nghi ngờ các hoạt động gian lận liên quan đến thương nhân hoặc Đối tác Tài xế, Khách hàng hoặc Đối tác Công ty khác, Đối tác có thể gửi thông tin này qua Chương trình JUMP Fair Play của chúng tôi.