Vi-vu
JUMP

Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

JUMP hy vọng quý đối tác tạo thói quen xác nhận điểm đón/điểm đến trước khi bắt đầu chuyến đi. Việc này không chỉ tránh trường hợp đón nhầm khách, mà còn mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và có thể giúp tăng xếp hạng tài xế của đối tác.

Trong trường hợp đối tác đón nhầm khách, vui lòng thông báo đến khách hàng đặt xe để chủ động tìm phương tiện mới và phản hồi đến JUMP trên nội dung bài viết Báo cáo chuyến xe bấm HOÀN THÀNH nhưng không chở khách.

Rất cảm ơn sự hỗ trợ của quý đối tác!


Nhận hỗ trợ trong ứng dụng
Chỉ cần vào phần Trợ giúp trong ứng dụng.
Theo dõi JUMP trên Telegram
Nhận thông tin mới nhất trên ứng dụng hoặc tweet cho chúng tôi bất kỳ câu hỏi nào bạn gặp phải.